BAO BÌ ĐỖ MINH 2023

BAO BÌ ĐỖ MINH - NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU

16/12/2023 2:16:04 PM | 62

Công Ty TNHH Bao Bì Đỗ Minh mang Sứ Mệnh Bảo Vệ Sức Khỏe và Chất Lượng
Dưới sự lãnh đạo của Ông Đỗ Minh Đức Giám đốc Công ty TNHH Bao Bì Đỗ Minh kiêm Chủ Tịch chapter BNI Yes nhiệm kỳ 20 thuộc BNI HANOI06. Được Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Hà Nội cấp phép từ năm 2017. Với hơn 6 năm kinh nghiệm, Bao Bì Đỗ Minh tự hào là một trong những tên tuổi đáng tin cậy trong lĩnh vực sản xuất bao bì tại Việt Nam. Giá trị cốt lõi của chúng tôi là mang lại sự khác biệt giữa doanh nghiệp của  khách hàng với đối thủ cạnh tranh, làm tăng số lượng- chất lượng của sản phẩm.
Là một đơn vị chuyên sản xuất, in ấn và cung cấp túi nilon với chất liệu: BOPP, PE, CPP, PET... đã tạo ra những mẫu mã phục vụ đa dạng cho các ngành công nghiệp như dược phẩm, thực phẩm, nông - lâm - ngư nghiệp và nhiều ngành nghề khác.

Chúng tôi tự hào về đội ngũ công nhân viên giỏi, trang thiết bị hiện đại và quá trình kiểm soát chất lượng chặt chẽ trên tất cả các công đoạn. Chúng tôi đặt đào tạo và phát triển nguồn nhân lực lên hàng đầu đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất, khắt khe nhất cùng trang thiết bị hiện đại và giàn máy móc tự động hóa cao cấp sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng.

Chúng tôi đặc biệt tự hào trong việc sản xuất bao bì cho các sản phẩm dược phẩm và y tế phải đạt chuẩn CMPO và thường sử dụng chất liệu  OPP/AL/CPP,… trong đó AL có khả năng tránh ánh sáng xuyên qua màng túi tiếp xúc. Áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 22000:2018 đảm bảo tất cả nguyên vật liệu đầu vào đáp ứng tiêu chuẩn FDA và EU nhằm sản xuất và mang lại những mẫu sản phẩm bao bì dược phẩm - y tế vừa thẩm mỹ vừa an toàn cho người sử dụng
Ngoài ra còn có các mẫu sản phẩm đa dạng như:  túi zipper đáy đứng, túi hàn lưng giữa, túi ba biên, túi xếp hồng,….
Mục tiêu chiến lược của chúng tôi là trở thành một trong những doanh nghiệp sản xuất và cung cấp bao bì hàng đầu tại Việt Nam, và mở rộng sự ảnh hưởng ra thị trường thế giới. 
Ngoài việc làm việc chăm chỉ, chúng tôi cũng tạo ra môi trường làm việc tích cực và gắn kết cho đội ngũ công nhân viên thông qua các hoạt động và du lịch. Chúng tôi biết rằng đội ngũ hạnh phúc và gắn kết sẽ đem lại sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng.

Hãy để chúng tôi làm đối tác đáng tin cậy của bạn trong lĩnh vực bao bì. 
Liên hệ ngay: Bao bì Đỗ Minh

Phản hồi bài viết

(5 stars)
Bạn cần nhập nội dung vào khung màu đỏ có bắt buộc (*)
wait image
Gửi đi